Có một công thức trong xây dựng thương hiệu?

Kho template blogspot đẹp

Sau đây là một phương thức của Susan J. Lindner, người sáng lập và Ceo của Lotus Public Relations bạn nên tham khảo: Sản phẩm + Chuyên...

Bài liên quan


Sau đây là một phương thức của Susan J. Lindner, người sáng lập và Ceo của Lotus Public Relations bạn nên tham khảo: Sản phẩm + Chuyên môn + Uy tín = Thương hiệu.
Sản phẩm

Chỉ đơn giản tạo ra sản phẩm và coi đó là nền tảng của thương hiệu thì chưa đủ. Hãy xem Apple với Apple TV, Microsoft với Zune hoặc New Coke với những thành công vang dội ngay khi mới ra mắt. Nếu sản phẩm của bạn không kèm theo dòng chữ “Hey, nhưng nó miễn phí mà”, thì đừng mong đợi nó sẽ tự động được tiêu thụ. Đầu tiên, hãy cân nhắc xem điều gì khiến sản phẩm của bạn được chú ý. Làm sao nó giảm bớt phiền hà, đem lại sự hài lòng và thân thiện với mọi người và, quan trọng nhất, làm sao để mọi người cùng quan tâm tới nó. Những công ty mới thành lập đều không đủ sức tổ chức những hoạt động quảng cáo rầm rộ, vì vậy “ngôn ngữ truyền miệng” là cái đích mà họ cần nhắm đến.

Chuyên môn

Bạn tạo ra sản phẩm có thể thay đổi cả thế giới. Xin chúc mừng. Đó là điều khiến bạn trở thành 1 chuyên gia tầm cỡ trên sản phẩm của bạn, ảnh hưởng của sản phẩm này, vấn để mà nó đang giải quyết, người mua sản phẩm (và những người không mua nó - và đó cũng là lý do họ thất bại), và cách mà sản phẩm này tác động đến thế giới. Khi bạn là 1 nhà lãnh đạo đủ chín chắn, bạn thuyết phục khách hàng của mình tin rằng họ có thể chưa từng sống nếu thiếu đi những sản phẩm của bạn. Điều đó thật chẳng dễ dàng gì: nó có nghĩa là bạn phải thu thập thông tin cần thiết, thăm dò đối thủ của bạn đang làm gì và đọc tin tức để hiểu được tình hình của công ty trong mắt khách hàng. 1 chuyên gia hiểu được cách để gắn kết nguồn cảm hứng chưa được khai phá, chạm đến chúng và kết nối với chúng. Bằng cách nhìn xa hơn về phía con đường và dự báo điều gì sắp xảy ra, bạn đã trở thành 1 nhà lãnh đạo thực thụ Bây giờ bạn chỉ cần hành động thôi.

Uy tín

Hãy nghĩ về nhãn hiệu mà bạn ưa thích: BMW, McDonald’s, Nordstrom, Apple. Những công ty này hứa hẹn gì với bạn? Họ có thực hiện không? Tất nhiên là có. Cho dù đó là kiến thức, công nghệ, món ăn, dịch vụ tăng cường hay sự đổi mới, họ hứa với tất cả khách hàng rằng họ sẽ hoàn thành chúng, mọi lúc, và không hề bỏ sót. Đó là cách chúng ta gây dựng niềm tin và tạo dựng nên thương hiệu.

Để mở ra những lời ước hẹn, bạn cần đào sâu vào việc trả lời 3 câu hỏi: Tại sao bạn xây dựng nên thương hiệu này? Điều gì bạn chắc chán sẽ đem đến cho khách hàng, 100% thời gian,hay chỉ là im lặng không đặt câu hỏi? Bạn làm cách nào để giúp cuộc sống của khách hàng tốt hơn mỗi ngày?

Hãy nhớ rằng, Ray Kroc không bao giờ có ý định tạo dựng nên thị trấn tốt nhất, ông chỉ tạo nên nhà hàng tốt nhất ở thị trấn trên hành tinh này. BMW không bào giờ tạo ra những chiếc xe hơi rẻ nhất, tuyệt vời nhất cho gia đình, mà chỉ đơn giản là tạo ra những chiếc xe có động cơ tốt nhất. Đó là điều mà những kỹ sư hàng đầu ở Đức đã hứa với bạn. Cuộc sống của khách hàng trở nên tốt hơn vì mỗi lần họ ngồi xe, họ lại cảm thấy gần gũi hơn với chiếc xe hơi thần thánh.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vị trí trắc địa

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Vui lòng để lại thông tin của bạn để chúng tôi có thể tiện liên hệ và tư vấn sớm nhất có thể:
Họ và tên

Câu trả lời của bạn
Số điện thoại

Câu trả lời của bạn
Email

Câu trả lời của bạn
Không bao giờ gửi mật khẩu thông qua Google Biểu mẫu.
Được tạo bởi Blogger.

Đăng ký - liên hệ

  • Hotline
    0967 84 99 34

  • Email
    tencuaban@gmail.com

  • Địa chỉ nhà mẫu
    Đường Mai Chí Thọ, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM

  • CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN RIO LAND
    Trụ sở: 17 Đặng Thị Nhu, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1.
    Chi nhánh: 39 Vũ Tông Phan, P.An Phú, Quận 2.

Text Widget

Text Widget

Thời gian mở bán 1

CHÍNH THỨC GIỚI THIỆU CĂN HỘ

CENTANA THỦ THIÊM

Thời gian 8:30 – 12:00

Vào ngày 26 . 11 . 2016

Địa điểm Khách sạn Intercontinental
82 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé
Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Blog Archive

Thời gian mở bán

NHIỀU PHẦN QUÀ GIÁ TRỊ
- DÀNH CHO KHÁCH THAM QUAN & ĐẶT CHỖ -

Khuyến mãi khách tham quan

DÀNH CHO KHÁCH THAM QUAN

SỰ KIỆN GIỚI THIỆU NGÀY 26/11/2016

05

Phiếu mua hàng nội thất Uma,
trị giá 5,000,000/ phiếu

10

Phiếu mua hàng Nguyễn Kim,
trị giá 3,000,000/phiếu

20

Phiếu mua hàng siêu thị Big C,
trị giá 1,000,000/phiếu

Blog Archive

Khuyến mãi giải nhất

DÀNH CHO KHÁCH ĐẶT CHỖ

TẠI SỰ KIỆN GIỚI THIỆU NGÀY 26/11/2016

01 giải nhất

1 TV SAMSUNG màn hình cong 49 inch

Trị giá 23,490,000

Khuyến mãi giải đặc biệt

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG ĐẶT CHỖ THÀNH CÔNG

TỪ NGÀY 26/11/2016 ĐẾN HẾT NGÀY 14/01/2017

01 giải đặc biệt

Xe MERCEDES-BENZ C200 2016

trị giá 1.479.000.000₫

Khuyến mãi giải khác

02 giải nhì

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 380 lít
Trị giá 15,650,000

03 giải ba

Máy giặt electrolux 7.5kg
Trị giá 11,690,000

20 giải khuyến khích

Phiếu mua hàng nội thất Uma
Trị giá 5,000,000

Blog Archive

abc

DÀNH CHO KHÁCH THAM QUAN

SỰ KIỆN GIỚI THIỆU NGÀY 26/11/2016

05

Phiếu mua hàng nội thất Uma,
trị giá 5,000,000/ phiếu

10

Phiếu mua hàng Nguyễn Kim,
trị giá 3,000,000/phiếu

20

Phiếu mua hàng siêu thị Big C,
trị giá 1,000,000/phiếu

Thời gian đếm ngược

Ngày giới thiệu chỉ còn

Pages

Blogger news

Download

Tinh Dầu Nguyên Chất

Blogger templates

Tinh Dầu Online Fanpage

Tin nổi bật

Tắt Quảng Cáo [X]